วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

NC >>> Audi & Day NC3


“ นายเป็นคนชวนฉันเองนะ อะเดย์ แล้วอย่ามาบอกให้ฉันหยุดทีหลังหละ”


ไม่รู้ว่าสิ่งที่ผมกำลังกระทำอยู่นี่เรียกว่าอะไร แต่รู้สึกซะใจทุกครั้งเมื่อนึกว่าไอ้ดาร์คจะต้องเจ็บปวดขนาดไหน

“ ถอดเสื้อซิ” ผมบอกร่างเล็กที่ยืนอยู่ตรงหน้า ใบหน้าหวานก้มจนปลายคางติดหน้าอก แก้มสีแดงเปล่งปลั่งอย่างเขินอาย

“ เอาเข้าจริงนายก็ไม่ได้รักฉันจริงๆหรอก” ผมพูดกระตุ้นร่างเล็กอีกครั้ง กดดันด้วยการออกมาห่างอีกหน่อย

“ ผะ...ผม.. ทำได้” ร่างเล็กพูดแค่นั้นก็ดึงชายเสื้ออกจากกางเกงนักเรียนก่อนจะเริ่มปลดหัวเข็มขัด

กางเกงขาสั้นสีน้ำเงินเข้มหล่นลงจนสุดปลายเท้า เผยขาวเรียวขาวนวลเนียน ใบหน้าขัดสีแดงระเรื่อเคลื่อนตัวเข้ามาหาผมก่อนจะเขย่งปลายเท้าเพื่อจะประกบปากลงกับกลีบปากของผม

ผมมองการกระทำของคนตรงหน้าอย่างนิ่งเฉย แม้ร่างกายจะเริ่มร้อนระอุ อยากจะสัมผัสให้ลึกซึ้งกว่านี้ แต่ก็ยังอดทนเพื่อต่อสู้กับความต้องการจนถึงที่สุด

ผมอยากแกล้งร่างเล็กว่าจะทำอะไรต่อไปหากผมยังคงยืนเฉยไม่ตอบรับสัมผัส ริมฝีปากที่แตะอยู่ค่อยๆเคลื่อนตัวออก

“ ทำได้แค่นี้เหรอ” ผมถามร่างบางเสียงเย้ยหยัน

“ ผะ...ผมทำไม่เป็น” ร่างเล็กก้มหน้าก้มตาพูด ดวงตาหวานปริ่มไปด้วยคราบน้ำตาที่พร้อมจะตกลง

สิ่งที่ผมทำคงทำให้ร่างนี้เจ็บปวดไม่น้อย ทั้งอับอายทั้งหวาดกลัว แต่การเล่นกับความรู้สึกคนอื่นมันก็สนุกไม่ใช่รึไง ฮือๆๆๆๆ

ผมถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะจับร่างบางชิดกำแพงเสื้อเชิ้ตสีขาวถูกปลดกระดุมออกทีละเม็ด กับริมฝีปากของผมที่ประกบลงกับริมฝีปากเล็ก ปรนเปรอความหวานฉ่ำ ความสั่นเทาที่ผมสัมผัสได้กระตุ้นความต้องการจนครุกกรุ่น

“ งั้นฉันจะสอนเอง” ผมพูดจนก็ประกบปาก ลิ้นร้อนค่อยแทรกเข้าโพรงปากอย่างกระหาย มือหนึ่งลูบไล่ไปที่หน้าอกแบนราบ ยอกเย้ากับตุ่มไตแข็งทั้งสอง เรียกเสียงครางเบาๆจากคนใต้ร่าง

ผมจับร่างของเดย์หันหลังชิดกำแพง ก่อนจะเริ่มซุกไซ้ไปตามซอกคอ หัวไหล่ แต่ผ่ามือก็ลูบไปตามเอวคอด เรื่อยลงไปจนถึงขอบกางเกนในสีขาวสะอาดตา

ผมลูบไล่ตกจุดอ่อนไหวผ่านเนื้อผ้ากับจูบที่ดูดดื่มและเร้าร้อน ผิดกับจูบเด็กอนุบาลของเดย์ แท่งเนื้อในผ่ามือผ่านเนื้อผ้าแข็งตัวต่อสู้กับมือของผม

ทุกครั้งที่ผมสัมผัสร่างบางผ่านเนื้อผ้า ร่างเล็กจะสั่นสะท้าน เรี่ยวแรงดูจะหดหายไปเสียหมด

ผมจับเดย์หันมาเผชิญหน้าก่อนจะเบียดชิดร่างเล็กติดกำแพง ขาข้างหนึ่งสอดแทรกไปตรงกลางหว่างขาขาว

“อืม!!!!!!!!~ อะ....” เสียงครางเล็กดังขึ้นเมื่อผมก้มลงดูดดึงยอดดอกสีชมพู พร้อมกับปรนเปรอช่วงล่างด้วยการขยับมือขึ้นลง

“ อ้า+++++++ อะ.......”

จ๊วบ!!!!!!!!!! จ๊าบ!!!!!!!!!! เสียงดูดดึงยังคงดังอยู่ต่อเนื่อง ร่างบางแอ่นรับสัมผัสของผมอย่างยั่วยวน ให้ตายเถอะ ผมไม่คิดว่าจะมาไกลขนาดนี้ ตอนแรกแค่จะแกล้งเล่นๆ แต่สุดท้ายเป็นผมเองที่ทนไม่ไหว

ผมดึงกางเกงในสีขาวออกก่อนจะยกร่างเล็กขึ้นไปตามกำแพง สองขากอดรัดที่เอวของผม ริมฝีปากของเราสองคนยังคงจูบกันอย่างดูดดื่ม

แท่งเนื้อร้อนของร่างเล็กที่อยู่ตรงหน้าท้องของผมสั่นไหวไปตามร่างกาย ปฏิกิริยาตอบรับไวเหลือร้น

ผมค่อยๆยกร่างเล็กขึ้นไปตามกำแพงที่สูงขึ้น สูงขึ้นจนเดย์ตกใจกับการกระทำของผม ขาเล็กพาดอยู่ที่บ่าทั้งสองข้างแผ่นหลังเล็กถูกดันติดกำแพงเพื่อรับน้ำหนัก

ผมกลืนกินส่วนอ่อนไหวของเดย์ไว้ ร่างบางครางกระเซ้าทุกครั้งที่ผมขยับลิ้ม ริมฝีปากเข้าออก แท่งเนื้อหนาแน่นครุคระที่เคลื่อนเข้าออกโพรงปาก กระตุ้นความต้องการจรครุกรุ่น
เดย์ก้มมองการกระทำของผมด้วยดวงตาหวานเยิ้ม ริมฝีปากเผยอออกอย่างชวนชวนถึงแม้การกระทำนั้นคือการผ่อนคลายความเสียวซ่าน

“ ฮ้า....ผมเสียว...ฮ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ” เสียงครางหวานดังระงมเมื่อผมดูดหนักๆ สะโพกที่แอ่นรับสัมผัสตามแรงดูดดึง

“ ผมไม่ไหวแล้ว ฮ้าๆๆๆๆ จะถึง.....อ้า.........” ร่างเล็กกระตุกสองสามทีก่อนที่น้ำขาวขุ่นจะพรุ่งเข้าโพรงปาก

ผมกลืนน้ำสีขาวลงคอก่อนจะเอาร่างเล็กลง ใบหน้าหวานที่หายใจหอบถี่ แก้มแดงระเรื่ออย่างเชิญชวน
“ยังไม่จบแค่นี้หรอกนะ” ผมกระซิบเสียงเบาที่ข้างใบหูก่อนจะเริ่มปลุกเร้าคนตรงหน้าอีกครั้ง ผมยกขาเล็กขึ้นข้างหนึ่งก่อนจะใช้ขาถูไปตามเรียวขาเล็กที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้า ร่างบางเงยหน้าขึ้นอย่างสุขสมก่อนจะตกใจตาเบิกกว้างเมื่อมือของผมสัมผัสช่องทางรักที่คับแน่น

“ จะ...เจ็บครับ” ร่างเล็กครางระงมเมื่อผมขยับนิ้วกลางเข้าออกช้าๆพร้อมกดหนักๆทุกครั้งที่ปลายนิ้วรากผ่านจุดกระสัน

อ้า!!!!!!!!! อะ.!!!!!!!

ผมถอดหัวเข็มขัดก่อนจะควักเอาแท่งเนื้อที่ตั้งแข็งและร้อนเข้าจ่อที่ปากทางที่ผมเตรียมไว้ เดย์มองการกะทำของผมด้วยดวงตาปรือ

“ ฉันช่วยนาย นายก็ควรตอบแทนฉัน” ผมพูดจบก็กดแท่งเนื้อเข้าช่องทาง ร่างเล็กกระตุกหลายครั้ง หน่วยน้ำตาเม็ดตาไหลลงมาทันที ใบหน้าบิดเบียวด้วยความเจ็บปวด

“ อย่าเกร็งซิ อะ...ซีด+!!!!!!!!!!”

“ ฮ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จะ..เจ็บ....ผะ....ฮ้าๆๆๆๆๆผมเจ็บๆๆๆๆๆๆๆ”

การต่อต้านสิ่งแปลกปลอมทำเอาผมฮอบหายใจ กว่าที่แท่งเนื้อจะผ่านไปได้จนสุด ผมทิ้งแท่งเนื้อไว้ไม่ขยับ รอรับสัมผัสของร่างเล็กที่ขมิบตอดรัดแท่งเนื้อของผมจนแทบครั่ง สะโพกมนบิดเล้าอย่างเสียวซ่าน

ผมจับเดย์หันหลังก่อนจะใช้มือข้างหนึ่งผะยุงเอวเล็กไว้กับตัว อีกมือกดหัวของเดย์ไว้ให้อยู่ในทางที่ง่าย

ผมเริ่มขยับเข้าออกช้าๆ ช้าๆ เสียงกรีดร้องดังระงม จนผมต้องเอามือปิดปาก ฟันคมกัดลงกับผ่ามือผม นั้นทำเอาผมฉุนขาด กระแทกแรงๆหลายๆทีติดๆกันจนร่างเล็กสั่นสะท้าน

“ อืม!!!!!!!!~ “ เดย์ร้องไม่ได้เพราะผมปิดปากไว้ แต่ ผมรับรู้ถึงขางเล็กที่สั่นระรัวไปตามจังหวะที่ผมรัวถี่ ทุกๆครั้งที่เนื้อแข็งรากผ่านผนังเนื้อหนาที่อ่อนไหวต่อสัมผัส ความเสียวซ่านคับตึง

“ จือ...จือ....” เดย์พูดอะไรไม่เป็นภาษา แต่ผมพอเข้าใจว่ามันพูดว่าอะไร แต่ใครจะสน ในเมื่ออารมณ์ของผมเกินจะควบคุม ยิ่งร่างเล็กต่อต้าน ยิ่งกระตุ้นความดิบเถื่อนให้โหมกระหน่ำ

ความชื้นแฉะที่ก่อตัวขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป ร่างกายเริ่มปรับตัว สะโพกมนก็แอ่นรับสัมผัสของผมอย่างรู้งานทุกครั้งที่ผมกระแทกตรงจุด เสียงครางหวานๆก็ดังอย่างเชิญชวนได้ตลอดเวลา

“ อะ..อ้า...เสียว .... อะ...ลึก.....อีก”

ผมเหยียดยิ้มเมื่อผมเริ่มเป็นผู้ควบคุมเกมส์ ร่างเล็กกำลังตกอยู่ในทาสเสน่หา อีกไม่นานนายจะต้องจำฉันจนลืมไม่ลง

ผมกระแทกหนักๆ รัวถี่ระริกก่อนจะที่น้ำขาวขุนจะปลดปล่อยออกมาเต็มช่องทางรัก เราสองคนพิงเข้าสู่ผนังกำแพง ก่อนจะที่ร่างจะล้มลงกองกับพื้น

แท่งเนื้อที่ยังคงอยู่ในช่องทางเริ่มขยายใหญ่เมื่อร่างเล็กขยับตัว ดูเหมือนว่าเดย์จะรับรู้ถึงความเปลี่ยนแปลง

“ อีกรอบ” ผมกระซิบเสียงเบาก่อนจะระดมจูบไปตามซอกคอและใบหน้า ริมฝีปากร้อน

“ ขยับซิ” ผมจับเดย์ที่นั่งอยู่ตรงหน้าให้หันเข้าหาผม ก่อนที่ร่างเล็กจะนั่งทับลงไปที่แท่งเนื้อแข็ง เดย์จิกเล็บลงกับบ่าเมื่อแท่งเนื้อแข็งจมมิดช่องทางคับแคบ

สะโพงมนบิดเร้า แท่งเนื้อของร่างบางตั้งชันขึ้นมาอีกครั้งหลังจากผ่านการปลดปล่อยไปหลายต่อหลายรอบ

“ นายเป็นแค่ของฉันคนเดียว” ผมกระซิบเสียงเบาก่อนจะกดจูบหนักที่ซอกคอเพื่อทำหลักฐาน

บทรักอีกบทได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง โดยครั้งนี้จะยาวนานกว่าครั้งไหนๆ เสียงครางกับเสียงเนื้อที่กระทบกันดังระงงอยู่หลังโรงเรียนที่เงียบสนิทไร้ผู้คน เสียงหอบหายใจครั้งแล้วครั้งเล่า

แต่บทรักที่ว่านี้จะผูกมัดคนทั้งสองไว้ได้นานแค่ไหน เมื่อคนหนึ่งทำเพื่อแก้แค้น ส่วนอีกคนรักหมดใจ

“ฮะ...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น