วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Free Love Danger >>> Dark & BM~~~ NC 2

ไอ้เหี้ยดาร์คโยนผมลงบนเตียงแคบๆ มันล็อคประตู ก่อนจะโถมตัวลงมาทับผมไว้ มันจับมือของผมรวบเข้าหากันก่อนจะให้เน็กไทด์ของผมมัดมือทั้งสองข้าง

ไม่รู้มันเป็นบ้าอะไร ทำไมมันถูกใจอะไรกับเน็กไทด์ผมนักหนา และผมก็พึงสังวรได้ว่าไอ้ชุดนักเรียนเฮ็งซวยนี้ทำผมเสียท่ามานักต่อนัก

“ ไอ้สัดปล่อยกูนะ มึงจะทำอะไร ไอ้เลว” ผมด่ามันเป็นชุด

“ ไอ้เหี้ยกูบอกให้ปล่อยไง อะ...” กางเกงของถึงถูกดึงอย่างแรง แรงกระชากทำเอามันเสียดสีไปกับเนื้อของผม ก่อนที่ผมจะเริ่มแสบๆที่ต้นขาเป็นทางยาว

“ มึงมันเลว ไอ้โรคจิต กูบอกให้ปล่อย กูไง ไอ้ชาติ.... อะ....” ผมยังด่าไม่ทันจบ ผ่ามือหนาก็กระทบมาที่ซีกแก้มด้านซ้ายมือ

เพี๊ยะ!!!!!!!!~ ถ้ามึงยังปากดีแบบนี้ มึงได้ตายคาเตียงแน่” ไอ้ดาร์คพูดจบมันก็จับผมพลิกคว่ำ ก่อนที่มือใหญ่จะกดหัวของผมจมลงกับเตียง ผมแทบหายใจไม่ออก เพราะมันเร็วมาก

มืออีกข้างของมันช้อนเอวของผมขึ้นก่อนที่ผมจะรู้สึกเจ็บจี๊ดที่ด้านท้าย เพราะมีแท่งแข็งๆเสียบเข้ามาเต็มๆ เจ็บเหมือนร่างทั้งร่างจะฉีกออกจากกัน น้ำตาเม็ดใหญ่ไหลออกมาอย่างห้ามไม่ได้ ด้วยความเจ็บปวดปะปนความตกใจ

“ กูเจ็บ เอาออกไป ไอ้สัด ไอ้เลว มึงมันโรคจิต ไอ้....อ่า~~~~~~~ “

ร่างสูงที่อยู่ด้านบนขยับเข้าออกไปมาแรงๆและรวดเร็ว ขาทั้งสองข้างของผมสั่นไหวไปตามแรงกระแทก

ทุกๆการกระทำเหมือนร่างของผมกำลังถูกทึ้งดึงแยกออกจากกัน ผมกัดปากแน่น รสเลือดคามคละคลุ้งเต็มโพรงปาก ไม่รู้ว่าที่ปากหรือด้านหลังที่เจ็บมากกว่ากัน รู้แต่ทุกการกระทำของมันทำให้ผมแทบตายได้ในทีเดียว สมแล้วที่มันบอกว่าจะทำให้ผมตาย

“คางซิ กูบอกให้คางไง” ไอ้ดาร์คจิกหัวของผมเงยขึ้น สะโพกของมันขยับเข้าออกรัวเร็ว ผมรูสึกเหมือนมีน้ำไหลไปที่ระหว่างขาทั้งสองข้าง พอก้มลงมองจึงเห็นเลือดสีแดงเต็มหน้าขา มันโรคจิตเกินไปแล้ว

“ ปล่อยกูไอ้สัด.........ไอ้เหี้ย ไอ้ อะ......อ้า ว้ากก กกก กูเจ็บไอ้เหี้ยดาร์คกูเจ็บ.......” ผมร้องลั่นเมื่อฟันคมกัดมาเต็มแรงที่ด้านหลัง

ริ้นร้อนเลียรอยกัดนั้นอย่างสะอิดสะเอียน ก่อนที่ไอ้ดาร์คมันจะขยับแท่งเนื้อแข็งเข้าออกแรงๆ

อะ....อ้า อา อ่า ....อะ” เสียงไอ้ดาร์คครางก่อนที่ผมจะรู้สึกถึงความอุ่นวาบเต็มท้องน้อย ไอ้ดาร์คดึงแท่งเนื้อออกจากช่องทางด้านหลัง น้ำสีขาวขุ่นไหลทะลักออกมาก่อนที่มันจะจับผมหงายหน้า

เม็ดเหงื่อเม็ดใหญ่ผุดขึ้นเต็มตัวของเราสองคน มันจับขาของผมขึ้นพาดหัวไหล่ก่อนที่แท่งเนื้อร้อนจะแทงเข้ามาอีกครั้ง

อ้า~~~~~~~~~~ อะ ~~~~~~~ ไอ้ดาร์คค่อยๆขยับแท่งเนื้อ ดึงจังหวะให้ช้าลง แต่มีเหรอว่าผมจะอ่อนตามมันง่าย ผมเกรงตัวแข็งทุกครั้งเมื่อมันจะเสียบแท่งเนื้อเข้ามา แต่รู้สึกว่าสิ่งที่ผมทำจะถูกใจมันเหลือเกิน มันครางทุกครั้งที่เริ่มขยับตัว

ซี๊ด~~~~~~~~~~~ กูเสียวซิบหาย มึงเกรงจนกูไม่ไหวแล้ว” ไอ้ดาร์คเริ่มขยับแรงๆอีกครั้ง อะ อ่ะ อ่า ~~~~~~~~~~

เตียงนอนขนาดกลางสั่นไปตามการแรงโถมตัว ปากหนาเลื่อนลงโลมเลียตามต้นคอขาว จูบฝากรอยเอาไว้ก่อนเลื่อนลงมาดูดเม้มยอดอกสีชมพู มือร้อนเข้าครอบครองแกนกายเบื้องล่างของร่างบางทันที ขณะที่ปากหนายังดูดเม้นยอดอกจนชุ่ม แล้วเปลี่ยนไปดูดเม้มอีกข้างเรียกเสียงครางหวานจากร่างบางไม่หยุด พร้อมหน้าอกนวลที่แอ่นขึ้นตามแรงดูด ด้วยอารมณ์ที่พลุ้นพล่าน

“อ่าา...อะ...อ้า......... อ่า.....”

“ ฮึๆๆๆ เสียงมึงเซ็กซี่เกินไปแล้ว มึงต้องครางให้กูฟังคนเดียวจำเอาไว้ “ ไอ้ดาร์คพูดขึ้นพร้อมขยับตัวเข้าออกช้าๆ ก่อนจะเริ่มรัวเร็วตามจังหวะ

“อ้าา...อะ...อ๊า......... อ่า.....” ความเสียวซ่านทำเอาสติของผมหลุดลอย ความเจ็บปวดที่ปะปนกันไป ไอ้เหมือนความรุนแรงครั้งแรง

“อ้าาาาาา.....อะ..อ๊าาาา....อ่า...อา.....” ใต้ร่างร้องครางออกมาเมื่อแกนกายของคนด้านบนสอดเข้ามาภายในช่องทางที่คับตึง ชายหนุ่มก็โน้มหน้าลงไปจูบเลียริมฝีปากบางอย่างเร่าร้อนอีกครั้ง จากนั้นจึงเริ่มขยับโยกแกนกายเข้าออกช้าๆภายในโพลงอุ่นที่ยังรัดแน่น

“ซี๊ด...อ่า....” ดาร์คเริ่มขยับเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นตามแรงอารมณ์ที่ซาบซ่าน หลังจากที่ร่างสูงขยับได้ไม่นาน ผมก็ปลดปล่อยน้ำขาวขุ่นเปื้อนอกขาวนวล ร่างกายหายใจหอบใต้ร่างของไอ้ดาร์ค

ดาร์คจับร่างบางนอนคว่ำหน้ายกสะโพกมนขึ้นมาให้ลอยขึ้นสูง จากนั้นจึงสอดกระแทกแกนกายเข้าไปในโพลงอุ่นอีกครั้ง ไร้การขัดขืนไดๆ เสียงครางแหลมของบีเอ็มดังไม่หยุด เมื่อร่างสูงด้านบนเริ่มขับโยกเข้าออกถี่รัว เสียงเนื้อกระทบกันดังแข่งเสียงครางหวานไม่หยุด ดาร์คกระแทกแกนกายเข้าไปจนสุดแล้วปลดปล่อยความสุขเข้าไปในช่องทางรักสีสด ให้น้ำขาวขุ่นไหลย้อนออกมาเลอะต้นขาขาวนวลปะปนไปกับสีแดงระเรื่อเต็มหน้าขา

“อ่า...อืม.....อะ...อ๊าา.า.......” มือบางเลื่อนเข้าไปจับแกนกายของตัวเองลูบขึ้นลงเพื่อละบายความเสียวซ่านอย่างควบคุมไม่ไหว ดาร์คเคลื่อนมือมากอบกุมแกนกายของร่างบางแทน ขยับลูบขึ้นลงแรงๆให้ความสุขของร่างบางปลดปล่อยออกมาเลอะผ้าปูที่นอนขาว บีเอ็มร้องครางอย่างเสียวซ่าน ใบหน้าแดงกล่ำกับเม็ดเหงื่อที่ผุดขึ้นเต็มใบหน้าซบลงบนหมอนใบใหญ่ จากการบิดเร่าสะโพกระหว่างที่กำลังปลดปล่อย กลับเป็นการปลุกแกนกายที่อยู่ภายในสะโพกให้แข็งขืนขึ้นมาอีก

“...ซี๊ด....อ่า...ไอ้บีเอ็ม มึง...อ่า.... กูไม่ไหวแล้ว ไอ้สัดกูเสียว....อ่า~~~~~ ” ร่างสูงก็เริ่มขยับโยกเข้าออกภายในสะโพกมน พรางครางเสียงต่ำเพื่อระบายความเสียว ริมฝีปากหนาก้มจูบลงบนแผ่นหลังเนียน ฟันขบลงบนแผ่นหลังเบาๆแรง สร้างความเสียงซ่านให้ร่างบางบิดตัวโอนแอ่นไปมา ยิ่งทำให้ช่องทางรักบีบรัดแกนกายของร่างสูงมากขึ้น ร่างบาเกรงตัวทุกครั้งที่แรงกระแทกแรงๆกดลงจมลึก

“อ๊า...อะ...อ้าาา......อ่าาาา......” ร่างบางนอนครางซบหน้าลงกับหมอนด้วยความซ่านเสียว แกนกายแข็งขืนเสียดสีภายในจนร้อนผ่าว ยิ่งตอนที่ความแข็งแกร่งนั้นกระแทกเข้าลึกยิ่งทำให้ร่างบางครางหนักขึ้นไปอีก

สิ้นเสียงครางสุดท้ายก่อนที่ร่างทั้งร่างทิ้งตัวอย่าหมดแรง น้ำขาวขุ่นปะปนสีแดงระเรื่อ เต็มผ้าปูที่นอนที่ยับยู่ยี่ สติของผมหลุดลอยไปไกลแต่ความรู้สึกปวดแสบปวดร้อนยังคงอยู่ น้ำตาหยดสุดท้ายไหลลงยังที่นอนสีขาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น