วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Free Love Danger >>> NC 1

ผมถอยมาจนสุดปลายทาง แผ่นหลังชนเข้ากับกำแพงหนา ความเย็นเฉียบของผนังทำเอาผมขนลุกซู่
“ มึงจะหนีไปไหนได้ “ มันพูดขึ้น นั้นหละทำให้ผมเริ่มกลัว
“.....”
“ กูให้มึงเลือก...”
“ ..... “
“ระหว่างเอากับกู.....”
“ ....”
“หรือมึงจะช่วยกู...” มันพูดขึ้นพร้อมเชิดปลายคางของผม ไอ้สัดทางเลือกมึงดีมากเลย ไอ้ควาย
“ กูไม่เลือกอะไรทั้งนั้น ....ปล่อยกูไอ้สัด ” ผมตะโกนใส่หน้ามัน
เท่านั้นแหละ ร่างของผมก็ถูกจับหันหลัง มันยกผมขึ้นไปบนซิ้งน้ำ มันทับมาบนร่างของผม กับมือที่เริ่มปลดกางเกงของผมออกหล่นไปยังปลายเท้า
“ กูจะให้มึงเลือกอีกครั้ง จะให้กูเอามึงหรือมึงจะช่วยกู”
มันไม่ได้พูดป่าว มือข้างที่ปลดกางเกงของผมออกจับมาที่จุดอ่อนไหว หัวแม่มือของมันกดหนักที่ปลายจุดรับความรู้สึก ผมสะดุ้งเฮือก สองขาเริ่มออกแรงถีบไปบนอากาศ มันดันร่างของมันเข้ามาใกล้ผมเรื่อยๆ
ผมรู้สึกถึงการกระทำของมันที่ด้านหลัง มันกำลังปลดกางเกงของมันอยู่ ไม่ทันแล้วผมต้องเลือก
เลือกระหว่างให้มันเอาหรือผมจะช่วยมัน แบบไหนดี โอ้ย!!!~ ไอ้เหี้ยให้ตัวช่วยมากกว่านี่หน่อยไมได้รึไง
อะ~~~ ฮือ~~~~ ผมครางออกมาอย่างลืมตัว เพราะมันเริ่มขยับมือขึ้นลงช้าๆ ร่างกายเกรงทันทีโดยไม่ต้องรอสมองสั่งการ
“ ยะ...หยุด..หยุดเดี๋ยวนี้” ผมพยายามเค้นเสียงพูดขึ้น
“ แน่ใจว่ามึงอยากให้กูหยุด “ มันพูดขึ้นพร้อมเริ่มขยับมือเร็วขึ้น ผมกัดริมฝีปากแน่นไม่ให้ครางออกมา เลือดเริ่มไหลย้อยมาที่มุมปาก
“ กูจะถามมึง....”
“ กูจะช่วยมึงไอ้สัด”
ไม่ต้องรอให้มันพูดจบผมรีบตอบมันทันที เสียงหัวเราะในลำคออย่างถูกใจ
มันจับผมพลิกไปเผชิญหน้ากับมัน ร่างของผมที่นอนราบไปกับซิ้งน้ำ สองขาปล่อยลงตามแรงโน้มถ่วงของโลก
“ กูจะช่วยมึงก่อนแล้วกัน “ มันพูดแค่นั้นก็เริ่มแทะเล็มไปทั่วร่างกายของผม ฝากรอยจ้ำเลือดตั้งแต่หน้าอกลงมาที่หน้าท้อง ผมเริ่มหายใจแรงขึ้นเมื่อสัมผัสเสียววาบเริ่มเข้ามาเกาะกุม มือที่ถูกจับไพร่หลังจิกเข้าหากันแน่น เมื่อริมฝีปากของมันต่ำลง ต่ำลง ต่ำลง
ฮ้า!!!~~~ ความอุ่นวาบเข้าเกาะกุม ร่างกระตุกเมื่อปลายลิ้นร้อนไล่เลียไปที่จุดรับความรู้สึก พร้อมกับส่งแท่งร้อนเข้าโพรงปาก มันดูดหนักๆ ก่อนจะเริ่มขยับขึ้นลง สองมือประคองแท่นเนื้อร้อนของผมไว้
ผมหงกหัวขึ้นไปมองการกระทำของมัน ความเสียวซ่านทุกครั้งที่ฟันของมันขูดไปตามแท่งเนื้อพร้อมการขยับเข้าออกแรงๆเร็วๆ

“ ครางซิ ครางออกมา” มันผงกหัวขึ้นมามองผม ก่อนจะพูดขึ้น สองมือยังประคองแท่นเนื้อร้อน ปลายลิ้นเลียไปที่หัวของแท่งเนื้อ เสียว เสียวชิบหาย ไอ้ควายเอย ไอ้สัด+++%
ผมก่นด่ามันในใจ อย่างสุดจะทน ไอ้เหี้ยเมื่อไหร่มันจะเริ่มซักที
“ ฮึๆๆๆๆ” มันหัวเราะสองสามครั้งกับสายตาอาฆาตแค้นของผม ก่อนจะเริ่มกิจกรรมของมันต่อด้วยการดูดหนักๆ พร้อมอมแท่งเนื้อเข้าเต็มโพรงปาก
ขณะที่มันขยับไปมายังไม่วายเหลือบสายตาคมกริบมามองผม ไอ้เหี้ย!!!!~ อย่าให้กูออกไปจากที่นี่ได้นะมึง
ผมเกรงร่างกายแน่นเมื่อจุดสุดท้ายกำลังจะมาถึง แท่งร้อนของผมบวมเปล่ง ไอ้เหี้ยดาร์คมันคงรู้ เพราะมันเพิ่มจังหวะเร็วแรงพร้อมดูดที่ปลายหนักๆ
ฮ้า~~~~~~~~~~~~~ ผมทนไม่ไหวก่อนจะปล่อยน้ำสีขาวขุ่นเข้าเต็มปากของมัน ไอ้ดาร์คกลืนลงคอก่อนจะเลียไปที่ส่วนปลายหัว
ผมหอบหายใจถี่ๆ รู้สึกโล่งขึ้นมา แต่ก็ดีใจได้ไม่นานผมก็ถูกจับนั่งไปบนซิ้ง มันดูดปากผมอย่างกระหาย รับรู้ถึงรสชาติของน้ำคาวที่ติดอยู่ในปากมัน
มันตวัดลิ้นไล่ลิ้นผมอย่างเมามัน ผมแทบขาดอากาศตาย หนีก็หนีไม่ได้ ขยับก็ไม่ได้ ตกลงคือทำอะไรไม่ได้ซักอย่าง
เสร็จจากกิจกรรมแลกลิ้น ผมก็ต้องลงไปนั่งอยู่ที่พื้นห้องน้ำเย็นเฉียบ ตรงหน้าผมคือแท่งเนื้อร้อนของไอ้เหี้ยดาร์ค ไอ้เหี้ยแค่ยาวกับใหญ่กว่ากูนิดเดียวทำมายืดอกภูมิใจ
สงสัยผมจะจ้องนานไปหน่อย มันเลยสรรเสริญผมยกใหญ่ มือใหญ่สอดเข้ากลุ่มผมสีเหลืองประกายทอง มืออีกข้างกดหน้าผากของผมเงยหน้าขึ้น ผมสบเข้ากับดวงตาเยิ้มของมัน สงสัยมันจะเต็มทนแล้วแน่ๆ
“ เมื่อไหร่มึงจะเริ่มซักที” มันว่าขึ้น
“ กูทำไม่เป็น” ผมพูดไป สายตาอาฆาตจับจ้องไปที่มัน
“ กูสอนมึงไปเมื่อกี้แล้วไอ้ควาย “ มันว่าขึ้นพร้อมมือที่สอดอยู่ที่กลุ่มผมจะจิกหัวของผม
“.......” ผมไม่ได้ตอบมันกับเม้มปากแน่น
“ อ้าปาก” มันพูดขึ้น ผมยิ่งเม้มปากแน่นกว่าเดิม
“ ไอ้เหี้ยกูบอกให้มึงอ้าปาก” ใบหน้าหล่อเริ่มขึ้นสีเลือด และผมก็สังวรได้ว่าไม่ควรแย่หมาบ้าตอนกำลังสัตว์ เพราะผลร้ายจะตกกับผมเอง
มันจิกหัวของผมแรงขึ้นกว่าเดิม ผมร้องออกมาด้วยความตกใจ แต่ก็เป็นจังหวะที่มันเสียบอวัยวะเพศของมันเต็มปากผม ไอ้สัดกูจุก
ฮือ~~~ อือ~~~~ ไม่ใช่เสียงมัน เสียงครางของผมเอง โอ้ย!!!~ ก็หายใจไม่ทันอะ มันซอยถี่ระริก นี่ปากคนนะโวยไม่ใช่ช่องคลอด ไอ้เหี้ย !!!!
มันไม่ปล่อยโอกาสให้ผมได้หายใจเลย แท่งเนื้อแทงเข้าแทงออกอย่างเร็วและแรง ผมจะขยับหนีก็ไม่ได้ เพราะมือมันกดหัวของผมไว้กับมือของผมที่ถูกใส่กุญแจมือ สุดท้ายทำได้เพียงรับแรงที่มันกระแทกมาไม่หยุด
มีหยุดให้พักหายใจบ้างแต่ก็ชั่ววินาที ไอ้เหี้ยสงสัยมันจะเซี่ยนจัดจริง
อะ~~~~ อ้า~~~~ ผมรู้สึกถึงแท่งเนื้อร้อนในปากว่ามันเริ่มขยายใหญ่กว่าเดิม ก่อนที่มันจะกระตุกสองสามที น้ำสีขาวขุ่นก็พุ่งเข้าเต็มปาก ทำเอาผมเกือบสำลัก
อี้หยะแหยง ~~~ นั้นละความคิดของผม
เฮ้อ!!!~ สายถอนหายใจดังขึ้นถัดออกมาจากที่มันดึงควยของมันออกจากปาก น้ำสีขาวไหลย้อนตามออกมาหยดลงบนหน้าอกที่มีรอยจ้ำเลือด
“ กลืนลงไป” มันไม่พูดป่าว มือหนาของมันกดปิดปากกับบีบจมูกผมแรงๆ เมื่อขาดอากาศหายใจผมจะใจต้องกลืนไอ้น้ำคาวรสผาดปนหวานลงคือ ผมอยากอ้วก แหยะ ไอ้เหี้ยนี่มันจะบังคับอะไรผมนักหนา นี่บุญเท่าไหร่แล้วที่กูช่วยมัน ไอ้สัด
“ตามึงแล้ว” ผมยังไม่ทันหายงงดีมันก็พูดขึ้น แท่งร้อนที่หดลงตั้งเด่ขึ้นมาอีกครั้ง โอ้โหไอ้ห่ามันจะคึกอะไรนักหนา
ผมตวัดสายตาไปมองหน้ามัน “ กูทำไปแล้ว จะอะไรอีก” ผมตอบกับทันที
“ ฮึๆๆๆ กูทำเองต่างหากไอ้ควาย” มันหัวเราะในลำคอสองสามทีก่อนจะตวาดผม
มันก้มลงไขกุญแจข้อมือให้ผม ก่อนจะกลับไปยืนท่าเดิม จ้องมองการกระทำของผม มือที่เป็นอิสระสั่นน้อยๆเมื่อจับไปบนแท่งเนื้อแข็งของมัน ไม่เคยโวยเข้าใจไหมว่าไม่คอย
หนังหุ้มแท่งเนื้อหดลงไปกองอยู่ที่โคนอวัยวะ ผมจดๆจ้องๆ เหมือนเจอเพื่อนใหม่ ไอ้แท่งเนื้อนี่ก็ชี้หน้าผมอยู่ได้ ไอ้ควายมีสั่นด้วย
“แค่จ้องกูไม่เสร็จหรอกนะ ไอ้สัด” มันเร่งครับมันเร่ง ไอ้เหี้ยกูไม่ได้โชคโชนแบบมึงนี่
ผมอ้าปากน้อยๆก่อนจะขยับเข้าไปใกล้ แต่พอจะถึงก็ขยับออกมาเหมือนทำใจไม่ได้ ผมได้ยินเสียงจิจะมาจากด้านบนเหมือนขัดใจ
ก่อนที่ฉากเดิมจะกลับมา มันจับควยของมันอัดเอาปากผม แต่ไม่ได้ขยับ ผมเงยหน้าไปมองมัน มันยักคิ้วครับ มันยักคิ้วกวนตีนกูจริงๆ
“ ขยับซิไอ้เหี้ย อมอยู่ได้” นั่นสั่งกูอีก
ผมเริ่มขยับตามที่มันบอก มือก็จับประคอบไอ้แท่งร้อนให้มันอยู่นิ่งๆ แม่งอยากกัดให้ขาดไปเลย ไอ้สัด
ผมขยับปากขึ้นลงช้าๆ มีดูดบ้างในบางครั้ง ใช้ปลายลิ้นเลียตั้งแต่โคนจนสุดปลาย อย่างที่มันทำกับผม
ปฏิกิริยาตอบรับของผมมันคือปลายเท้าจิกไปบนพื้นเย็นของห้องน้ำ มือข้างหนึ่งสอดเข้ากลุ่มผมไล่ไปมา อีกมือก็จิกไปที่ขอบซิ้งน้ำ ร่างมันเกรงน้อยๆยามผมขยับเร็วขึ้น อย่างเคลิบเคลิ้ม มีความสุขนักนะมึง
ผมดำเนินไปเลยๆ ดูเหมือนมันจะเริ่มเบื่อ สายตาคมกริบมองมาที่การกระทำของผมก่อนจะออกปากเร่ง
“ ไอ้เหี้ยเร็วๆหน่อย “ มันพูดขึ้น ผมหยุดกึกก่อนจะตวัดสายตาขวางไปมองมัน สั่งกูอีกแล้ว ได้อย่าเร็วนักใช้ไหม จัดให้
อึก~~~~~ ฮ้า ~~~~~ ผมเริ่มขยับรัวถี่ระริก แอบเอาฟันไปขูดกับแท่งร้อนทำให้เกิดเสียงคราง ไอ้เหี้ยมันจะนานไปแล้วนะ เมื่อไหร่มันจะถึงซักทีวะ
แรงจิกที่เส้นผมเพิ่มมากขึ้นตามอารมณ์ มันเกรงขาไม่ขยับ ดวงตาคมจับจ้องการกระทำของผมอย่างถูกใจ
อะ~~~ ฮ้า~~~~ ไอ้เหี้ยมึงอยากให้กูเอามึงรึไง ซอยซะถี่ยิกเลย “ นั้นเอาอีก กูงงมึงเข้าใจไหม ตกลงมึงจะเอาไงแน่เดี๋ยวช้าเดี๋ยวเร็ว ไอ้เหี้ยกูทำไม่ถูก
ผมดึงปากกลับมาก่อนจะใช้ลิ้นหยอกล้อไปที่ปลายรับความรู้สึก มันกระตุกครับมันกระตุก ฮึๆๆๆ เสียวระซิ
ผมรู้สึกว่าอวัยวะที่อยู่ในมือเริ่มขยายใหญ่ขึ้นๆ แท่งร้อนบวมเป่ง ผมดูดหนักอีกสองสมที น้ำสีขาวขุ่นก็พุ่งใส่เต็มหน้า แน่ล่ะผมรู้ทันเลยเอาออกมาก่อนที่มันจะเต็มปากผม
“ เลียให้หมดด้วย” มันพูดขึ้น ไอ้ห่านี่กูก็ช่วยมึกแล้วยังจะให้กูกินของมึงอีก
ผมไม่ได้ทำอย่างที่มันบอก ทำเพียงจองมันตาแทบถลน
“ เร็ว หรือจะเอาอีกรอบ” มันพูดขึ้น
ผมจำต้องเลียพร้อมตวัดน้ำขาวขุ่นเข้าปาก รสชาติผาดๆกับหวานหน่อยๆ ก่อนจะจำใจกลืนลงคออย่าผะอืดผะอม

ผมทำความสะอาดหน้าของตัวเองก่อนจะแต่งตัวให้เรียบร้อย ไม่รู้ว่าตอนนี้มันกี่โมงแล้ว แต่อยู่ๆไอ้เหี้ยดาร์คที่ผมเห็นมันยืนจัดการกับเสื้อผ้าของมันก็เข้ามาซ้อนด้านหลังของผม
สองมือสอดเข้าใต้รักแร้ ก่อนจะเริ่มติดเม็ดกระดุมให้ทีละเม็ดตั้งแต่เม็ดร่างสุดมาจนถึงเม็ดบนสุด ริมฝีปากร้อนคลอเคลียอยู่ที่ข้างใบหู
“ แล้วกูจะมาใช้บริการมึงอีก” มันพูดแค่นั้นก็จูบหนักๆไปที่ต้นคอ อย่ากัดกูเชียวนะมึง แค่นี้ก็เต็มคอกูแล้ว
มันทำแค่นั้นครับ ก่อนจะเดินจากไป ผมงงนิดๆมันมาอารมณ์ไหน ของมัน
“ ไอ้เหี้ย กูจะจำวันนี้จนวันตาย มึงกับกู มีแค่คนเดียวเท่านั้นที่จะอยู่ที่นี้ได้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น