วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

NC +18 ::: Dark & Puzzle

NC +18 ::: Dark & Puzzle ~~ ณ ชายหาด อิอิอิ เนื้อหาอาจดู SM~ แปลกๆ ยังไงก็ขอโทษล่วงหน้า ฮ่าๆๆๆๆๆ ขอให้สนุกกับการอ่าน
ปล. สำคัญมาก ห้ามนำบทความนี้ไปเผยแผ่หรือดัดแปลง ขอบคุณจ้า

“สามีมึงไง”

“ มึงว่าไงนะ... “ บีเอ็มลุกขึ้นยืนเตรียมตัวจะหนีในทันที แต่ช้าไปเพราะผมคว้าข้อเท้าบางที่มีกระดิ่งนั้นได้

แรงกระชากที่ส่งไปทำให้บีเอ็มล้มหน้าทิ่มไปกับพื้นทราย แรงถีบที่ส่งมาไม่ยังพร้อมเม็ดทรายกระเด็นใส่หน้าผมจนรู้สึกแสบชาไปหมด

“ จะดิ้นทำไม ...ในเมื่อมึงก็ทำอยู่ทุกวันไม่ใช่รึไง แค่วันนี้เปลี่ยนจากผัวใหม่ของมึงมาเป็นกู...มึงจะขาดใจตายรึไงฮะ..”

ไม่รู้เพราะอะไร ทุกคำพูดที่ออกมามันช่างเลวร้ายและรุนแรง ผมไม่ได้อยากพูดแบบนี้ แต่พอคิดถึงว่าร่างที่อยู่ตรงหน้าเคยเป็นของใคร มีใครเคยกกกอดมาบาง ผมก็แทบคลั่งจนควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้

“ ปล่อยกูนะ ถ้ามึงยังไม่อยากตายปล่อยกูเดี๋ยวนี้...” บีเอ็มตะหวาดกลับด้วยความโกรธ ทั้งดิ้นและทำร้ายผมไม่หยุด ผมใช้จังหวะที่ร่างบางค่อยๆหมดแรง ดึงร่างนั้นเข้าหาตัว รสจูบที่โหยหารุนแรงและเร้าร้อน มันทั้งหอมหวานและอันตราย

คมเขี้ยวเล็กที่พยามจะทำร้ายริมฝีปากของผม คมเขี้ยวที่ไม่ว่าจะผ่านมานานเท่าไหร่ก็ยังทำให้ผมแทบคลั่ง

อืมมม ~~~ ปะ...ปล่อย..” เสียงปะท้วงที่ส่งมาเปิดโอกาสให้ผมได้ริมรสหวานในโพรงปากอุ่น คมเขี้ยวแหลมจิกลงที่ปลายลิ้นพอกับปลายเล็บแหลมคมจิกไปบนต้นคอของผมจนแสบไปหมด ทั้งที่หางตาที่มือเรียวตวัดไปมาในอากาศเพื่อต่อต้าน และตามหัวไหล่ ร่างบางกำลังฝากร่องรอยเพื่อตรีตราว่าผมเป็นของเขาคนเดียว ใช่ผมเป็นของมันคนเดียว... มันแบบนี้มานานแล้ว

แรงดิ้นรนค่อยๆหายไปพร้อมลมหายใจร้อนๆที่ซุกอยู่ที่ซอกคอ ร่างบางกำลังหมดแรงเพราะอะไรผมไม่รู้ แต่ความชื้นที่ผ่านเนื้อผ้าทำให้ผมรู้ว่าคนตรงหน้ากำลังร้องไห้ ถึงจะไร้เสียงสะอื้น ....

ผมผ่อนแรงที่กอดรัดลงก่อนจะลูบไปยังกลุ่มผมหนานุ่มที่ซบอยู่บนหัวไหล่ มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมแม่เสื้อถึงกลายเป็นลูกแมว ผมดันร่างบางออกก่อนจะพบว่าใบหน้าภายใต้แสงจันทร์นั้นเปรอะไปด้วยคราบน้ำตาและเม็ดทราย

อารมณ์ที่ร้อนระอุกลับมาเป็นปกติแทบจะทันทีที่เห็นใบหน้าหวาดกลัวนั้นเต็มตา กลัวอะไรกัน กลัวผมงั้นเหรอ.... ความเจ็บปวดก็แล่นมาจุกอยู่ที่อกด้านซ้าย

ผมไม่รู้ว่าผมกำลังทำอะไร รู้แต่ว่าสิ่งที่จะทำต่อไปนี้เกิดจากจิตใต้สำนึก มือของผมเอื้อมไปปราดคราบน้ำตาออกอย่างเบามือ ก่อนที่จะจรดริมฝีปากลงกับหน้าผากมล ไล่ลงมาที่หัวคิ้ว ปลายจมูก และสิ้นสุดลงที่ริมฝีปากสีหวาน

ไร้แรงขัดขืนหรือต่อสู้ เหมือนสิ่งที่เรากำลังทำกันอยู่คือสิ่งที่ทั้งสองกำลังโหยหามานานแสนนาน เรียวลิ้นร้อนตอบรับสัมผัสของผมอย่างเชื่องช้าอ่อยอิง เหมือนจะซึมซับความทรงจำทั้งหมดไว้ เหมือนต้องการพิสูจน์ว่าสิ่งที่เราทั้งคู่ทำอยู่นี้คือความจริงไม่ใช่ฝัน

บทรักที่ร้อนระอุค่อยๆเย็นลงจนกลายเป็นความอบอุ่นระหว่างกัน บีเอ็มสอดมือเข้าใต้กลุ่มเส้นผมเพื่อรับจูบที่เนินนาน รอยจูบที่ย้ำครั้งแล้วครั้งเล่าอย่างเอาแต่ใจ เหมือนโลกนี้มีเพียงแค่เราสองคน....สองคนเท่านั้น

“ ขอได้ไหม...” ผมพูดเสียงนุ่มข้างๆใบหูก่อนจะกดจูบแผ่วเบาลงที่ซอกคอหอม สัมผัสตอบรับคือเรียวนิ้วสวยที่ไล่เรื่อยไปตามแผงอกเหมือนต้องการเชื้อเชิญ

ผมพยุงร่างของบีเอ็มลงกับพื้นทรายเม็ดละเอียด ชายเสื้อค่อยๆถูกปลดออกจนปรากฏผิวเนียนลื่นมือ กลิ่นหอมจากร่างตรงหน้าปลุกเร้าอารมณ์ให้พุ่งพล่าน สองแขนเรียวกอดเกี่ยวผมไว้เพื่อต้องการจะเหนี่ยวรั้ง

“อ้าาาาาา.....อะ..อ๊าาาา....อ่า...อา.....” เสียงหวานก้องกังวานผสานไปกับเสียงของเกรียวคลื่น เมื่อปลายนิ้วของผมสะกิดตุ่มไตเล็กตรงแผงอกบาง ก่อนที่ปลายลิ้นร้อนจะตรงเข้าเก็บเกี่ยวความหอมหวานซาบซ่าน โดยมีร่มไม้ แสงจันทร์ เสียงเกรียวคลื่น และพื้นทรายนี้จะเป็นสักขีพยาน ว่าบทรักนี้เกิดจากความต้องการของเราสองคน

บีเอ็มใช่มือเรียวลูบไร้ผ่านเนื้อผ้า มือเรียวซุกซนไล่เรื่อยไปตามแผ่นหลังก่อนจะหยุดลงที่แผงอกของผม นิ้วเล็กค่อยปลดกระดุมทีละเม็ดอย่างใจเย็น กับริมฝีปากที่จรดลงบนเชิงกรานไหลปลาร้า ไล่ลงเรื่อยไปตามแผงอกกำยำ ก่อนที่ปลายลิ้นจะหยุดลงที่ยอดอก แรงดูดดึงทำเอาอุณหภูมิร้อนระอุ ช่วงล่างคับตรึงจนแทบขาดอากาศหายใจ ทุกสัมผัสของปลายลิ้นที่เกี่ยวกกระหวัด ทุกแรงดูดเบาๆแต่กระตุ้นให้ผมตื่นตัว

ในขณะที่ผมเพลิดเพลินกับรสสัมผัสที่ร่างบางมอบให้ อยู่ดีๆบีเอ็มก็ส่งแรงมหาศาลผลักผมจนหงายหลัง พอจะรู้ตัวอีกทีร่างบางก็มานั่งอยู่บนหน้าท้องของผมแล้ว สองมือที่ยันตัวอยู่ที่หน้าอกสั่นสะท้าน ใบหน้าหวานก้มลงจนแทบชิดกับแผงอกเปลือยป่าว

หยดน้ำเล็กๆที่หล่นลงแผงอกบอกผมว่าคนด้านบนกำลังสับสน และเจ็บปวด เพราะอะไรล่ะ เพราะใครกัน ....ผมงั้นเหรอ

“ ฉันรักนาย...บีเอ็ม...” ผมลุกขึ้นก่อนจะจรดริมฝีปากลงบนกลีบปากบาง ซึมซับทุกอณูผิว มือของผมค่อยๆเลื่อนลงจับส่วนรับสัมผัส แท่งเนื้อร้อนแข็งขืนตั้งชันขึ้นสู้ เพียงแค่ผมสัมผัสร่างบางก็สั่นสะท้าน มือเรียวเกี่ยวลำคอของผมเข้าหาตัว ก่อนจะฝังคมเขี้ยวลงบนหัวไหล่ ....ความเจ็บปวดไม่ได้ทำให้ผมโมโหหรือหมดความต้องการ แต่ผมกับสนุกกับมัน

“ กัดลงมาแรงๆ.... เพราะร่างกายนี้เป็นของนาย...” ผมกระซิบเสียงแผ่วเบา

“อ้าา...อะ...อ๊า......อือ... อ้า.....” เสียงหวานดังก้องกังวานอีกครั้ง ก่อนที่ผมจะรัวมือเร็วๆ ร่างบางถึงกับหอบหายใจ เหงื่อเม็ดเล็กๆผลุดขึ้นเต็มใบหน้า ความร้อนระอุบนร่างของบีเอ็มผมรู้ดี เนื้อที่แนบเนื้ออยู่นี้ ก้อนเนื้อที่หน้าอกด้านซ้ายกำลังเต้นเป็นจังหวะเดียวกัน .... ทั้งมั่นคงและดังกังวาน

ร่างในอ้อมกอดกระตุกเกรงก่อนจะปลดปล่อยน้ำรักเต็มผ่ามือ ผมจูบปลอบขวัญที่หน้าผากมลก่อนใช้น้ำรักที่บีเอ็มปลดปล่อยเป็นตัวหล่อลื่นในการร่วมรักของเรา

ผมใช้ปลายนิ้วเป็นการเบิกทาง น้ำสีขาวขุ่นนั้นกลับไปหาผู้เป็นเจ้าของอีกครั้ง ปลายนิ้วที่ผมค่อยแทรกผ่านเนื้อเยื้อหนา บีเอ็มเกรงตัวจนผมไม่อาจแทรกผ่าน ช่องทางคับแคบมากขึ้นเมื่อร่างกายสัมผัสได้ถึงสิ่งแปลกปลอม

“ อย่าเกรงซิ....” ผมกระซิบแผ่วเบาก่อนจะจูบลงบนริมฝีปากบาง แต่อุปสรรคมันไม่ได้อยู่แค่คนตรงหน้า เม็ดทรายเม็ดเล็กที่เกาะเต็มตัวเราทั้งสองคนเสียดสีไปมกับผิวเนื้อยามที่เกิดการเสียดสี

“อ่า...อืม.....อะ...อ๊าา.า.....มะ..ไหวมัน..จะ...เจ็บ...” ร่างบางร้องขึ้นเมื่อปลายนิ้วของผมแทรกตัวเข้าสู่ร่างบางไปได้เกือบครึ่ง พร้อมเม็ดทรายบางส่วนที่ปะปนเข้าสู่ช่องทางร้อนระอุ แรงเสียดสีจากทั้งเม็ดทรายขรุขระกับปลายเล็บของผมขูดไปตามผนังเนื้อเยื่อเรียกเสียงครางระงม

“ อ่า...อืม.....อะ...อ๊าา.า.....”

บีเอ็มสะบัดหน้าไปมาด้วยความเซียวซ่านเกินต้านทาน ดูเหมือนทุกอย่างจะบรรลุผล เมื่อปลายนิ้วของผมไปถึงจุดหมายปลายทาง แรงขยับแรงๆทำเอาร่างด้านบนสั่นสะท้าน สะโพกมลขยับไปมารับการกระทำ

“อ้าา...อะ...อ๊า......อือ... อ้า..... ”

“ มะ...ไม่ไหวแล้ว...เอาของนาย...ขะ..เข้ามา....” เสียงเรียกร้องกระตุกรอยยิ้มจากผม ร่างบางกอดรัดผมแน่นจนแทบหลอมรวมเป็นร่างเดียวกัน

ความอับแน่นที่อดกลั้นมานานถูกปลดปล่อยพร้อมการต่อสู่ระหว่างร่างสองร่าง บีเอ็มยกสะโพกมลขึ้นก่อนที่จะค่อยๆนั่งลงรับกับแท่งเนื้อ สองแขนกอดคอผมแน่นยิ่งขึ้น เมื่อสิ่งที่ใหญ่กว่านิ้วมือกำลังแทรกตัวเข้าสู่ช่องทางคับแคบช้าๆพร้อมเม็ดทรายเล็กๆ

“ซี๊ด...อ่า....,มะ...มันเสียว....” เสียงของผมดังขึ้นเมื่อร่างบางขยับตัวเพื่อปรับท่าในการรับแรงกระแทกที่จะเกิดขึ้นในไม่ช้า ดูเหมือนเม็ดทรายที่เข้าสู่ร่างบางจะเพิ่มความเสียวซ่านมากกว่าเดิม เป็นเท่าตัว แรงเสียดสีกันไปมากับการเคลื่อนตัวของเม็กทรายในโพรงอุ่นทำให้จุดอารมณ์ให้ถึงที่หมายเร็วขึ้น

“อ่า...อืม.....อะ...อ๊าา.า.....มะ..ไหว....แรงอีก....” เสียงแหบแห้งที่ดังอยู่ข้างใบหูกับแรงกระแทกที่ผมส่งไปยังร่างที่นั่งอยู่บนตัก

ผมยึดร่างบางไว้แน่นก่อนจะกดจูบอย่างดูดดื่มไปที่ริมฝีปากซ้ำแล้วซ้ำเล่าสลับไปมากับแท่งเนื้อที่เคลื่อนตัวเข้าออกร่างบางอย่างบ้าคลั่ง อากาศเย็นๆไม่อาจทำให้อุณหภูมิในร่างกายลดลง เม็ดเหงื่อกับกลิ่นอายของทะเลทะให้เราแทบบ้าคลั่งเหมือนพายุกำลังเข้า ทั้งรุนแรงและสุขสม

“อ่า...อืม.....อะๆๆ...อ๊าา.า.... จะถึงแล้ว....จะ...ถึง....” เมื่อเสียงนี้ดังขึ้นผมก็หยุดชะงัก บีเอ็มเงยหน้าขึ้นมามองผม ดวงตาหวานเยิ้มมองผมด้วยความไม่เข้าใจ ริมฝีปากบางกดจูบผมซ้ำๆเหมือนต้องการให้ผมทำต่อ อ้อนกันแบบนี้ฆ่ากันเลยดีกว่า....

“ เรียกชื่อฉันซิ....” ผมพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง ไม่ยอมใจอ่อนกับคนตรงหน้าง่ายๆ

“ ฮะ...ว่าไงนะ...” บีเอ็มดูจะงงเอามากๆ ไม่ใช่แค่เขาหลอกที่กำลังจะคลั่งตายเพราะจุดหมายอยู่แค่เอื้อม แต่ผมเองก็เหมือนกัน ถึงอย่างนั้นผมก็ไม่อยากให้ทุกอย่างจบลงแบบนี้หรอก ไม่มีทาง

“ กูชื่ออะไร....” ผมถามร่างบางอีกครั้ง

“ นะ...นาย..” บีเอ็มเม้นริมฝีปากแน่นก่อนจะก้มลง เส้นผมนุ่มลื่นที่สัมผัสปลายคางกับกลิ่นหอมอ่อนๆที่รอยตามลม ทำเอาผมแทบคลั่งควบคุมตัวเองไม่ได้ อยากจะกระแทกใส่แรงๆให้สาแก่ใจ

แต่ถ้าทำแบบนั้นมันก็แค่เซ็กส์ข้ามคืน ผมไม่มีวันยอม ร่างกายนี้ หัวใจนี้ อะไรก็แล้วแต่ของคนตรงหน้านี้ต้องจดจำผมไว้ ....

“ เรียกซิ...ดาร์ค..” ผมกระซิบที่ใบหูของบีเอ็มก่อนจะเลียบไปบนใบหูเนื้อบาง บีเอ็มหดคอแทบจะทันทีก่อนจะช้อนตาดวงตาหวานฉ่ำขึ้นมองผม...

“ ให้ฉันถึงจุดหมายเถอะดาร์ค...”

แค่นี้ ....แค่นี้จริง ผมกระแทกไม่ยั้ง จับร่างบางนอนลงกับพื้นทรายเม็ดละเอียดก่อนจะยกขาเรียวขึ้นพาดบ่า ก่อนจะกระแทกแรงๆ

“อะ.ๆๆๆๆ อ่า...อ้า....ๆๆๆๆ...”

“ ระ...แรงอีก....เข้ามาลึกๆ...” เสียงหวานเรียกร้องไม่หยุด

“ จะ...ถะ...ถึงแล้ว....เข้ามาลึกอีก...” บีเอ็มร้องออกมาเสียงดัง ใบหน้าหวานสะบัดไปมาก่อนจะเกรงหน้าท้องและปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นเต็มหน้าท้องของผม พร้อมๆกับผมที่ฉีดน้ำรักเข้าเต็มโพรงอุ่น

ผมทิ้งร่างลงซบกับคนด้านล่าง เสียงหอบหายใจที่ประสานกันเป็นบทเพลงเดียวกัน ใบหน้าร้อนที่แนบอยู่ที่แก้มของผม กลิ่นกายนี้ เสียงหัวใจนี้ .....

“ ฉันไม่มีวันปล่อยนายไป....” ผมจรดริมฝีปากลงที่กลีบปากสวย ซ้ำแล้วซ้ำเล่า

“ ฉันรักนาย บีเอ็ม...” คำพูดสุดท้ายที่ผมเปล่งออกมาพอกับดวงตาของบีเอ็มที่ค่อยๆปิดลง ผมถอนกายออกจากร่างบางพร้อมกันน้ำรักที่ไหลย้อนออกมารวมกับเม็ดทราย....

เสื้อผ้าของร่างบางถูกนำมาสวมทับร่างที่หลับสนิท ผมช้อนร่างบางเข้าสู่อ้อมกอด แต่.....ผมควรทำยังไง พาเข้าไปกับผมหรือให้เขากลับไป

“ นายต้องการแบบไหนบีเอ็ม...”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น